CHỮ TÂM BẰNG 3 CHỮ TÀI

Chữ ‘’TÂM’’ với khách hàng là sự nhẫn nại, sự nhiệt tình hướng dẫn cặn kẽ, cùng với khách hàng suy nghĩ để tìm giải pháp hoặc hướng khách hàng đến một hướng giải quyết khác hoàn mỹ hơn. Thật dễ dàng khi nói ‘’không’’ với khách hàng, nhưng khách hàng sẽ trở thành tri kỷ nếu chúng ta đồng hành cùng khách hàng giải quyết và vượt qua khó khăn. Thế mới cần chữ ‘’TÂM’’, chữ ‘’TÂM’’ giúp chúng ta và khách hàng hiểu, đồng cảm với nhau hơn.

KHÁCH HÀNG THAY ĐỔI THEO THỜI GIAN THỰC

Trong thời đại công nghệ tiếp cận khách hàng thật sự dễ dàng, Khách hàng sẵn sàng sử dụng sản phẩm – Dịch vụ của đối tác khác nếu đáp ứng giá trị họ mong muốn.

Nghề phục vụ khách hàng như: Tài chính – Ngân hàng, Nhà hàng – Khách sạn, Dịch vụ Y tế – khám chữa bệnh,… luôn đòi hỏi nhân viên trang bị những kiến thức am hiểu từng đối tượng khách hàng, Giao tiếp trung thực và Tậm tâm, Phục vụ tận tình là bí quyết, chìa khóa giúp Khách hàng luôn nhớ và giữ mối quan hệ bền vững, sẵn sàng bỏ tiền để sử dụng những sản phẩm và dịch vụ mới của Công ty/ Doanh nghiệp.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU ĐÀO TẠO

Giúp học viên nhận thức rõ về trách nhiệm của mình trong dịch vụ khách hàng, luôn giữ thái độ đúng đắn, yêu nghề và tận tâm với nghề phục vụ/ dịch vụ khách hàng

Tâm lý, thái độ và kỹ năng phục vụ từ tâm, kỹ năng giao tiếp lắng nghe khách hàng, giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách ổn thỏa và hài lòng nhất.

60s là thời điểm kim cương để nhân viên phục vụ khách hàng tạo ấn tượng tốt đẹp, xuông sẻ cho cuộc trao đổi, giao tiếp về sau hay không, nhưng để có được 60s ấn tượng đòi hỏi nhân viên phải chuẩn bị rất nhiều ngày thậm chí có cả những bài học giá trị.

Mỗi khách hàng là một cá tính riêng biệt. Do đó cần hiểu rõ được những tính cách khác nhau của từng khách hàng nhằm giái quyết những nhu cầu của khách hàng một cách tốt và hiệu quả nhất

Có những thời điểm khách hàng nóng giận, bực tức để giải quyết tình huống khó xử ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ khách hàng đòi hỏi nhân viên phục vụ khách hàng khéo léo cương nhu đúng lúc, đúng người và đúng chỗ.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

Kynangmem.edu.vn Tập trung vào giá trị cốt lõi giúp học viên trở thành người phục vụ, dịch vụ khách hàng từ Tâm, yêu công việc và tận tâm phục vụ, Chương trình gồm 8 phần chính.

1. Sứ mệnh của Nhân viên phục vụ

  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc
  • Những thú vị khi làm nghề phục vụ
  • Luôn giữ chữ Tâm trong suốt quá trình phục vụ
  • Suy nghĩ và thái độ quyết định kết quả của mỗi hành động
  • Học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày một
  • Sống và làm việc với một tình yêu từ trái tim
  • Không chỉ có dịch vụ chất lượng mà phải có mối quan hệ chất lượng

2. Trang bị những Kỹ năng phục vụ, dịch vụ khách hàng

  • Kiên trì trong suốt quá trình phục vụ
  • Chú ý đến các chi tiết nhỏ khi phục vụ
  • Cam kết với những gì đã hứa với khách hàng
  • Luôn tươi cười thân thiện
  • Vui vẻ nhưng luôn chừng mực
  • Biết quản lý cảm xúc của cá nhân

3. Cách Tạo Ấn Tượng Với Khách Hàng

  • Chủ động trong việc chào hỏi
  • Nói năng nhẹ nhàng, lịch sự
  • Luôn gọi tên khách hàng khi có thể
  • Ánh mắt thiện cảm trong quá trình tiếp xúc
  • Chú ý đến ngoại hình để phù hợp trong từng bối cảnh
  • Khen ngợi khách đúng lúc và đúng chỗ

4. Hiểu Tâm Lý Của Khách Hàng

  • Nhận diện ra những tính cách đặc trưng của người đối diện
  • Am hiểu các ngôn ngữ không lời
  • Nắm bắt được những mong đợi của khách
  • Thể hiện sự linh hoạt trong các tình huống giao tiếp
  • Luôn ý tứ trong các vấn đề cá nhân, riêng tư

5. Kỹ Năng Thu Thập Thông Tin

  • Sử dụng nhiều vốn từ trong lúc nói
  • Tránh lặp lại quá nhiều từ ngữ gây sự nhàm chán
  • Sáng tạo trong việc sử dụng các thông tin
  • Đặt các câu hỏi thông minh để mở rộng các vấn đề
  • Đưa ra các gợi ý để tăng sự chủ động từ người đối diện

6. Ứng Xử Khi Khách Hàng Nóng Giận

  • Lắng nghe thấu cảm cùng họ
  • Thể hiện sự đồng cảm với tình huống mà khách hàng gặp phải
  • Đặt câu hỏi để xác định rõ vấn đề
  • Đưa ra giải pháp cụ thể để tạo sự yên tâm cho khách
  • Thực hiện và theo dõi sau khi đã xử lý cho khách

7. Lắng Nghe Khách Hàng

  • Chăm chú và tôn trọng khách hàng trong quá trình nói chuyện
  • Không bị định kiến cá nhân tác động trong quá trình nghe
  • Theo dõi kỹ lưỡng các nội dung trao đổi
  • Hỏi lại thêm nếu chưa thật sự hiểu ý
  • Phản hồi cho khách hàng biết là mình đã hiểu

8. Cách Kết Thúc Giao Tiếp Chuyên Nghiệp

  • Cám ơn khách hàng về cuộc trò chuyện
  • Chốt lại các thông tin đã trao đổi cùng khách
  • Chia sẻ những điều thú vị mà bản thân có được sau khi giao tiếp
  • Thể hiện mong muốn được gặp lại và hỗ trợ khách trong những lần tới
  • Hỏi thăm ý kiến và những đóng góp của khách về dịch vụ
  • Có các thông tin cần thiết để tiện trong việc liên lạc

Thông Tin Liên Hệ:

ĐT: (028) 2222 4444 – Hotline: 0912232334